Tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2023

Thứ hai - 22/04/2024 04:01
Dân tộc Việt Nam vốn có truyền thống tôn sư trọng đạo, ngày 20/11 hàng năm đã trở thành ngày hội của những người thầy, người cô, ngày hội của lớp lớp học sinh nhớ về thầy cô, những người đã nâng những ước mơ, chắp cánh cho các em bước vào đời. Cùng với không khí tưng bừng của cả nước, thầy và trò ba cấp trường Mầm non Chung Chải, trường PTDTBT Tiểu học số 1 Chung Chải, trường PTDTBT THCS Chung Chải tổ chức buổi tọa đàm chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)
Đây là buổi lễ vô cùng quan trọng và có ý nghĩa đối với ngành giáo dục nói chung và ba đơn vị trường nói riêng.
Đến dự buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu đại diện Phòng giáo dục và đào tạo huyện Mường Nhé; cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể địa phương; các ông bà trưởng các bản; đại diện hội cha mẹ học sinh các lớp và Nhà trường đã tới dự, chia vui, động viên và chúc mừng buổi lễ kỉ niệm.

       Các vị đại biểu đã tới dự, chia vui, động viên và chúc mừng buổi lễ kỉ niệm
Mở đầu buổi lễ chào mừng lễ kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), đội văn nghệ ba cấp trường đã biểu diễn Chương trình văn nghệ với các tiết mục ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình thầy cô, mái trường và các tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Hà Nhì ở miền cực Tây Tổ quốc. Chương trình văn nghệ chào mừng đã nhận được sự cổ vũ và động viên nhiệt tình của đại biểu, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường.


Chương trình văn nghệ chào mừng
Nhân dịp chào mừng lễ kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng chí Lỳ Ha Lòng – Phó Bí thư đảng uỷ- Chủ tịch UBND xã Chung chải lên đọc thư của tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên đã gửi thư thăm hỏi và chúc mừng đến các thầy cô giáo trong toàn tỉnh lời thăm hỏi thăm cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), đồng chí Đinh Văn Toản - Bí thư Chi bộ trường PTDTBT THCS Chung Chải đã thông qua diễn văn kỉ niệm ngày 20/11. Trong diễn văn kỉ niệm, đồng chí Đinh Văn Toản - Bí thư Chi bộ trường PTDTBT THCS Chung Chải đã nhấn mạnh những khó khăn, vất vả và đặc biệt là những thành tích đáng tự hào của ba cấp trường.

          Thay mặt Cấp uỷ, chính quyền đồng chí đồng chí Lỳ Ha Lòng – Phó Bí thư đảng uỷ- Chủ tịch UBND xã Chung Chải ghi nhận và biểu dương những thành tích mà ba cấp nhà trường đã đạt được thời gian qua. Đồng thời đề nghị nhiều nội dung để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, yêu cầu trong lĩnh vực GD&ĐT đã đề ra. Đồng chí đề nghị tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho công tác giáo dục và đào tạo của ba cấp trường phát triển; quan tâm, chăm lo toàn diện hơn đến điều kiện làm việc của đội ngũ giáo viên và điều kiện học tập của học sinh…
Để bày tỏ tấm lòng kính mến của mình với các thầy cô, thay lời tri ân của các thế hệ học sinh 3 cấp trường, Em Nguyễn Khánh Ly học sinh lớp 8A trường PTDTBT THCS Chung Chải đại diện cho các bạn học sinh lên phát biểu những suy nghĩ, tình cảm của mình dành tặng cho thầy cô giáo.

Ảnh học sinh tặng hoa
        Nhân dịp này, Các thầy cô giáo và các em học sinh các đơn vị trường xã Chung Chải đã ra sức thi đua và gặt hát được những thành tích đáng kể. Thay mặt lãnh đạo ba cấp trường, đồng chí Hoàng Văn Hữu – Phó BTCB, Phó HT, CTCĐ trường PTDTBT THCC Số 1 lên thông qua các QĐ khen thưởng cho các thầy cô giáo và các em học sinh.

        Các thầy cô giáo nhận khen thưởng
Không khí từng bừng phấn khởi kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang lan tỏa khắp nơi, một ngày trọng đại và ý nghĩa lớn hướng về ngành giáo dục, hướng về quý Thầy, Cô - những người lái đò âm thầm, lặng lẽ, những người ươm mầm xanh cho đất nước. Thông qua buổi lễ, các thế hệ nhà giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người sẽ có một năm học thật thành công và gặt hái được nhiều thành quả trong giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của huyện nhà trong thời gian tới.

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây