Tổng kết năm học 2023-2024

Chủ nhật - 26/05/2024 03:51
Thực hiện kế hoạch chỉ đạo nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 của trường Mầm non Chung Chải nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế trong năm học 2023-2024 đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024-2025.
Được sự cho phép của Lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Mường Nhé, chính quyền địa phương. Sáng ngày 24 tháng 05 năm 2024 trường Mầm non Chung Chải long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học và Chia tay các bé 5 tuổi ra trường năm học 2023-2024.
Tới dự và chỉ đạo buổi Lễ Tổng kết năm học có đồng chí Hoàng Đình Long - Phó Bí thư Đảng Ủy xã Chung Chải; các đồng chí lãnh đạo đại diện Hội phụ nữ xã Chung Chải, Ban đại diện Hội phụ huynh học sinh nhà trường, cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
Thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường, Cô Nguyễn Thị Kim Oanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2023-2024, trong đó cô nhấn mạnh đến những kết quả mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Đồng thời cô cũng chỉ rõ những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và những bài học kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn của nhà trường.

 
Cô Nguyễn Thị Kim Oanh- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học
Năm học 2023-2024 với sự quyết tâm vượt khó, nỗ lực phấn đấu của Hội đồng sư phạm, các cháu học sinh trong nhà trường đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.
Ngoài hoạt động dạy và học nhà trường tổ chức và tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao do ngành và địa phương tổ chức phát động.
Phát biểu và tặng quà nhà trường tại buổi Lễ Tổng kết, đồng chí Hoàng Đình Long - Phó Bí thư Đảng Ủy xã đã chúc mừng và biểu dương những kết quả mà cô và trò nhà trường đã đạt được. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn nhà trường tiếp tục kế thừa và phát huy hơn nữa các thành tích trong năm học tiếp theo.
 
Đồng chí: Hoàng Đình Long- Phó Bí thư ĐU xã phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí: Hoàng Đình Long- Phó Bí thư ĐU xã tặng quà nhà trường
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Đảng Ủy xã, cô Nguyễn Thị Kim Oanh thay mặt cho 41 cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường hứa sẽ quyết tâm xây dựng khối đại đoàn kết, thực hiện tốt các nhiệm vụ cấp trên giao.
Buổi Lễ Tổng kết năm học và Chia tay các bé 5 tuổi ra trường đã thành công rực rỡ, thay mặt ban tổ chức kính chúc các cô giáo có một mùa hè vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và có nhiều thành tich cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo, chúc các cháu học sinh có kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ Tổng kết và Chia tay học sinh 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục Mầm non
 
 
 
 Hình ảnh các cháu 5 tuổi nhận giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục Mầm non 5 tuổi
 


Hình ảnh cô và trò đạt được thành tích cao trong năm học



 


Hình ảnh một số tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu trường Mầm non biểu diễn

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây