Trường Mầm Non Chung Chải tổ chức vui Tết trung thu cho trẻ

Thứ ba - 19/12/2023 03:04
Tết Trung thu luôn là những kỷ niệm tươi vui, rộn ràng và đầy ắp tiếng cười với bé: nào lồng đèn, nào bánh Trung thu, nào ông trăng, chị Hằng, chú Cuội… Với các bé trường mầm non Chung Chải – huyện Mường Nhé, không khí Trung thu tưng bừng rộn rã đã tràn ngập khắp bản làng, đến từng lớp học thân yêu và trong tâm trí của các bạn nhỏ. Hòa chung không khí tưng bừng chào đón tết Trung thu 2023, ngày 29/9/2023 tức ngày 15 tháng 8 âm lịch, Trường Mầm non Chung Chải – huyện Mường Nhé tổ chức các hoạt động “vui tết trung thu” cùng bé ở tất cả các điểm trường.
Các bé được tham gia vào bữa tiệc tinh thần vô cùng thích thú. Các bé được nghe những lời chúc mừng tết trung thu của chủ tịch nước “Võ Văn Thưởng”  được gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội những nhân vật bước ra từ cổ tích không thể thiếu được trong ngày tết Trung thu, được vui múa hát phá cỗ đêm trăng rằm.     Mở đầu chương trình các bé đã được nghe thư chúc mừng tết trung thu của chủ tịch nước “Võ Văn Thưởng” gửi cho các cháu thiếu nhi. Sau đó các bé được gặp nhân vât trong chuyện cổ tích “Chị hằng, chú cuội”, được ôn lại sự tích đêm hội trăng rằm. Nôi tiếp chương trình các bé được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc với những tiết mục vui tươi, nhí nhảnh với các bài nhảy, múa “Rước đèn đêm trăng”, “Việt Nam ơi”, đan xen với các tiết mục đậm đà bản sắc của dân tộc Hà Nhì “A xi lai” ... Sau các tiết mục văn nghệ các bé còn được tham gia rước đèn dạo quanh bản, xung quanh khu vực nhà trường. Hơn nữa được sự quan tâm của các lãnh đạo xã  các ban nghành ở bản và nhà trường các bé được hân hoan phá cỗ tại các nhóm lớp.
        Những hoạt động múa hát, giao lưu vui vẻ trò chuyện cùng các bé về ý nghĩa ngày Tết Trung thu và cùng nhau phá cỗ, tuy đơn giản nhưng mang lại cho các bé nhiều niềm vui, sự ấm áp yêu thương của một mùa trung thu. Không gì bằng niềm vui mang lại cho các con, các cô giáo trường mầm non Chung Chải sẽ không ngừng cố gắng chăm sóc dạy dỗ các cháu, tất cả vì trẻ thơ thân yêu./.
      Sau đây là một số hình ảnh các hoạt động trong chương trình “Vui tết trung thu”.


  Đ/c: Lỳ Đồng Tá đọc thư chúc mừng tết thiếu thi của chủ tịch nước
Hình ảnh ôn lại sự tích đêm hội trăng rằm


Hình ảnh múa: Chiếc đèn ông sao

Vui đón tết trung thu các cháu bản Nậm Vì


Vui đón tết trung thu các cháu bản Húi to 1


Vui tết trung thu điểm bản Hua Sin

Vui tết trung thu của các cháu bản Pá Lùng 4




Vui trung thu của các cháu bản Pá Lùng 5

Vui trung thu của các cháu bản Nậm Sin

Vui tết trung thu các cháu điểm bản Húi to 2

Vui tết trung thu các cháu bản Xà Quế

Vui tết trung thu bản Nậm Pắc

Vui tết trung thu bản Si Ma


Vui tết trung thu bản Pá Lùng 1

Vui tết trung thu bản Nậm Khum

Vui tết trung thu bản Đoàn Kết

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây